เมื่อทอมจะแปลงเพศเป็นชาย … เขาจะทำได้เป๊ะขนาดไหน?

เมื่อพูดถึงกะเทย เรามักจะนึกถึงคนที่มีเพศชายโดยกำเนิดแต่พยายามทุกวิถีทางเพื่อจะเป็นผู้หญิงมากที่สุด เช่น ทานฮอร์โมนเพศหญิง, ศัลยกรรมใบหน้า, เสริมหน้าอก ไปจนกระทั่งผ่าตัดแปลงเพศ ซึ่งหลายคนมักจะออกมาสวยเช้งยิ่งกว่าผู้หญิงแท้ ๆ เสียอีก

ในทางตรงกันข้าม เมื่อเราพูดถึงทอม เรามักจะนึกถึงเพียงแค่คนที่มีเพศหญิงโดยกำเนิด แต่พยายามทำตัวเป็นผู้ชายมากที่สุดด้วยการแต่งตัว ทำผม ก็เท่านั้นเอง

น้อยคนนักที่จะรู้ว่า ทอมบางส่วนก็มีความพยายามไม่น้อยไปกว่ากะเทยที่อยากจะเป็นผู้หญิงให้มากที่สุด

หมายเหตุ
: ข้อมูลต่อไปนี้เป็นการประมวลความรู้จากสิ่งที่แอดมินอาร์ตี้เคยฟัง-ดู แล้วมาแบ่งปันเป็นข้อมูลโดยคร่าวนะคะ ไม่ได้มีประสบการณ์ตรงแต่อย่างใด ถ้าผิดพลาดประการใด ท้วงติงกันได้ค่ะ
: คลิปประกอบบางคลิปมีภาพประกอบที่ลงรายละเอียดเกี่ยวกับอวัยวะเพศ เป็นไปเพื่อความรู้ค่ะ มิได้มีเจตนาลามกแต่อย่างใด ต้องการแปะไว้เพื่อให้เป็นตัวอย่างค่ะ

แล้วทอมจะเป็นผู้ชายที่มากกว่าการแต่งตัวภายนอกได้อย่างไร ?
ถ้ากะเทยเป็นคนที่พึงพอใจจะตัดบางส่วนทิ้ง และเพิ่มบางส่วนเข้ามาให้กับร่างกาย ทอมก็ไม่ต่างกันค่ะ

ความต้องการของทอมก็คือ ตัดในส่วนของหน้าอกออกไป และเพิ่มจู๋เข้ามา ถ้าเป็นไปได้เพิ่มกล้ามเข้ามาด้วยยิ่งดี

ในส่วนของการเพิ่มเติมเสริมแต่ง ส่วนที่ง่ายที่สุดก็คือหน้าอกค่ะ เพราะการจะทำให้มันลดลงหรือหายไป มันง่ายมาก สำหรับคนที่งบน้อยหรือใจไม่แข็งพอที่จะตัดทิ้ง เดี๋ยวนี้ก็มีนวัตกรรมแฟชันที่เรียกว่า “เสื้อกล้ามทอม” หรือผ้าแถบรัดหน้าอก หาซื้อได้ตามร้านค้าออนไลน์ทั่วไป ส่วนใครที่ใจเด็ดจริง ไม่ต้องการมันอีกแล้ว ก็สามารถคุยกับหมอศัลย์เพื่อตัดมันทิ้งไปได้

หรืออาจจะเทคฮอร์โมนเพศชายเพื่อเพิ่มลักษณะความเป็นชายเข้าไปให้มีกล้าม โดยไม่ต้องผ่าตัดหน้าอกออกไปก็ทำได้ ดังเช่นในคลิปนี้ Ty Turner ที่เป็นทอมคนหนึ่งรีวิวความเปลี่ยนแปลงภายใน 1 ปีหลังจากเทคฮอร์โมนเทสโทสเทอโรน (ฮอร์โมนเพศชาย) แล้วเกิดเป็นกล้ามขึ้น ทีละเล็กละน้อย (ไม่แน่ใจว่าเข้าฟิตเนสเล่นกล้ามด้วยรึเปล่า?) จนในที่สุดก็มีสรีระที่เป็นชายมากขึ้น เสียงก็ห้าวขึ้น หน้าอกก็แน่นขึ้น ไม่เป็นก้อนอย่างผู้หญิง โดยไม่ต้องผ่าตัดแต่อย่างใดเลย

ส่วนที่ยากที่สุดก็คือ การต่ออวัยวะเพศให้มีลักษณะเป็นอวัยวะเพศชายที่มีทั้งแกน มีทั้งอัณฑะ เหตุที่ยากที่สุดนั่นก็คือ มันคือการ “เพิ่ม” เข้าไปค่ะ ซึ่งการเพิ่มเข้าไปนี้มันไม่ได้ง่ายเหมือนการเสริมจมูก หรือเสริมหน้าอก เพราะไม่เพียงแต่การหาก้อนเนื้อมาปั้นให้เป็นแกนอวัยวะเพศ แต่ภายในแกนต้องเชื่อมโยงไปถึงระบบสืบพันธุ์ด้วย (ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงการสืบพันธุ์โดยตรงนะคะ แต่หมายถึงโครงสร้างภายในอวัยวะเพศ เช่น จุดสุดยอดจะทำงานได้ดีที่สุดที่ตรงไหน? แข็งเหมือนผู้ชายแท้รึเปล่า? ปัสสาวะจะขับถ่ายอย่างไร?) ดังนั้น นวัตกรรมนี้จึงค่อนข้างเป็นไปได้ยากมาก ๆ ค่ะ ยากแค่ไหนลองชมคลิปนี้ประกอบดูค่ะ จะสังเกตได้เลยว่ามันต้องต่อระบบประสาทเข้าไปถึงมดลูกเลย

ดังนั้น ในส่วนของท่อนล่าง ทอมส่วนใหญ่จึงไม่นิยมที่จะมีเพิ่มค่ะ เพราะค่อนข้างเสี่ยงมากกว่าคุ้ม หลายคนจึงปล่อยให้เป็นธรรมชาติไปซะเหมือนกับผู้หญิงนั่นแหละ เวลาที่มีความสุขกับดี้ ก็เพียงแค่เป็นฝ่ายกระทำด้วยมือและลิ้นก็เพียงพอแล้ว อาจจะมีจู๋ปลอมหรือกางเกงในทอม (กางเกงที่ต่อจู๋ออกมา เพื่อสวมใส่ไว้สำหรับเรื่องบนเตียงโดยเฉพาะ) ก็สุดแต่จะตกลงกับคู่นอนกันค่ะ

สรุปแล้ว ทอมก็มีความต้องการที่จะเป็นผู้ชายไม่แพ้กับกะเทยที่ต้องการมีนม มีอวัยวะเพศเป็นแบบผู้หญิงค่ะ แต่ใครจะดูดีกว่ากัน เสี่ยงน้อยที่สุด มันก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้แน่ชัด เพราะต่อให้เป็นทอมเหมือนกันหมด ก็ใช่ว่าความต้องการและขีดจำกัดของแต่ละคนจะเหมือนกันหมด อาจจะต้องมาเช็คที่ความพร้อมส่วนของร่างกาย, ความพร้อมทางด้านการเงิน, มติของคนรอบข้างอีกทีหนึ่ง

About thailgbt 52 Articles
พูดคุยเกี่ยวกับชาวLGBTบ้านเราแบบง่าย ๆ สบาย ๆ อ่านเข้าใจง่าย ศัพท์ไม่ยาก ไม่วิชาการเกินไป แชร์จากประสบการณ์บ้าง จากสื่อที่รู้เห็นมาบ้าง

2 Comments

  1. แล้วจะหาฮอร์โมนเพศชายได้ยังไงครับถ้าสนใจ

  2. หาหมอ อย่าทานยาเอง ลองคุยกับหมอ หาข้อมูลในเนตเยอะๆก่อน จะได้ผลดีที่สุด

Leave a Reply