[พักชมสิ่งที่น่าสนใจ2] บริษัทจัดงานแต่งให้กับLGBTในไทย

เมื่อพูดถึงการจัดงานแต่งงานให้กับคู่รักLGBTในไทย เรามักจะคิดว่าจัดกันแบบบ้าน ๆ ธรรมดาก็ได้ เหมือนอย่างที่เราเห็นกันในภาพข่าวหนังสือพิมพ์ต่าง ๆ ที่เป็นที่ฮือฮา แต่ในเมื่อมันเป็นวันสำคัญของชีวิตทั้งที ใครก็อยากได้ออกาไนซ์ที่มีฝีมือ ทุกอย่างดูดี โปรเฟสชันนอล ไม่คุณภาพถูกจนไม่กล้าหยิบรูปมาดูย้อนหลังด้วยความอาย จริงมั้ยคะ?

 

สำหรับโพสต์นี้ที่แอดมินอาร์ตี้จะพูดถึงก็คือ ออกาไนซ์บริษัทนึงที่จัดงานแต่งให้คู่รักLGBTได้อย่างมือโปร เป็นบริษัทของไทยเราแต่คุณภาพไปต้องตาคู่รักต่างชาติด้วย…. บริษัทที่ว่านี้ก็คือ pureblisswedding ค่ะ

(เกริ่นก่อนนะคะว่า แอดมินอาร์ตี้แค่อยากแนะนำเฉย ๆ ไม่ได้ค่าโฆษณาสักบาท หรือต้องการจะชวนเชื่อแต่อย่างใดค่ะ แต่เห็นว่าน่าสนใจดีเลยอยากแชร์ก็เท่านั้น)

 

pureblisswedding เป็นบริษัทออกาไนซ์งานแต่งงานของไทยเราที่ไม่เพียงแต่จัดงานแต่งงานให้กับคู่รักชายหญิงเท่านั้น แต่ยังขยายขอบเขตไปถึงคู่รักชาวLGBTทั้งไทยและต่างชาติ โดยออฟฟิศใหญ่จะอยู่ที่ภูเก็ต ส่วนสถานที่จัดงานสามารถเลือกได้ทั้งภูเก็ต, เกาะสมุย, หัวหิน, เชียงใหม่ และกรุงเทพ เพื่อให้ได้บรรยากาศที่สวยงามที่สุดด้วยทีมงานที่มีคุณภาพทั้งคนไทยและต่างชาติเช่นกัน ส่วนผลงานจะมีคุณภาพสวยงามแค่ไหน นี่คือตัวอย่างชิ้นงานของบริษัทนี้ที่จัดให้กับคู่รักเกย์ต่างชาติค่ะ

 

 

ส่วนผลงานอื่น, ข้อมูลการติดต่อ หรือรายละเอียดที่มากกว่านี้ สามารถรับชมได้เพิ่มเติมที่ http://www.pureblisswedding.com ค่ะ เป็นออกาไนซ์อีกเจ้าที่แนะนำว่าผลงานของเขามีความโปรเฟสชันนัลระดับสากล เหมาะสำหรับคู่รักLGBTที่มองหาความประทับใจที่สวยงามที่สุดจริง ๆ

About thailgbt 52 Articles
พูดคุยเกี่ยวกับชาวLGBTบ้านเราแบบง่าย ๆ สบาย ๆ อ่านเข้าใจง่าย ศัพท์ไม่ยาก ไม่วิชาการเกินไป แชร์จากประสบการณ์บ้าง จากสื่อที่รู้เห็นมาบ้าง

Be the first to comment

Leave a Reply