สิ่งที่หญิงรักหญิงอยากบอกผู้ชายแท้ ๆ

ไม่เพียงแต่กลุ่มชายรักชายอย่างกะเทยและเกย์เท่านั้นที่เริ่มมีพื้นที่ในสังคมมากขึ้น หญิงรักหญิงก็เริ่มมีกระแสตามมาเช่นกันนับตั้งแต่ที่ภาพยนตร์ yes or no ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้ผู้หญิงไม่อายอีกต่อไปที่จะหันมารักผู้หญิงด้วยกัน และบางคนก็สวยจนผู้ชายเสียดายซะด้วย !

 

แน่นอนว่ากระแสของหญิงรักหญิงที่เริ่มจะมีเป็นระยะ ๆ มีบ้างที่เห็นชอบด้วยเพราะเป็นสิ่งที่สวยงาม และมีอีกมากที่ยังไม่เข้าใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายตาผู้ชายแท้ ๆ ที่มักจะสงสัยว่า “ผู้หญิงด้วยกันมีดีตรงไหนนะ ทำไมผู้ชายถึงสู้ไม่ได้?”

 

ถ้าคุณเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังคิดเช่นนี้อยู่ หรือมีคนใกล้ตัวเป็นผู้ชายที่คิดแบบนี้อยู่
ลองมาดูสิ่งที่สาว ๆ เลสเบี้ยน, ทอม, ดี้ อยากจะบอกพวกคุณกันค่ะ

 

  1. เพราะผู้ชายบางคนช่างงี่เง่าเสียเหลือเกิน

ย้ำนะคะว่า “แค่บางคน” เท่านั้น ถ้าคุณยังเป็นผู้ชายดี ๆ อยู่ก็นิ่งเข้าไว้ค่ะ หญิงรักหญิงบางคนยอมรับจริง ๆ ว่าเคยมีความรักกับผู้ชายแล้วไม่เวิร์ก ผู้หญิงบางคน (ย้ำอีกค่ะว่านี่ก็บางคน ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคน)รู้สึกว่าตัวเองช่างโชคร้ายจริง ๆ ที่คบผู้ชายกี่คนก็เจอแต่คนนิสัยไม่ดี พอเจอผู้หญิงด้วยกันนี่แหละ ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก

 

  1. ก็แค่ชอบผู้หญิงด้วยกันก็แค่นั้น

บางครั้งมันก็ไม่ใช่ความผิดของผู้ชายเลยค่ะ เพราะบางคนพยายามจะรู้สึกแบบชู้สาวกับผู้ชายเท่าไหร่ก็ไม่คลิก แต่พอเจอผู้หญิงด้วยกันกลับรู้สึกว่าใช่มาก ๆ ผู้หญิงบางคนไม่เคยเจอผู้ชายมาก่อนในชีวิต พอมีแฟนคนแรกก็เป็นผู้หญิงด้วยกันเลย ดังนั้น อย่ามาคร่ำครวญถามหาเหตุผลว่าผิดอะไรค่ะ แค่คุณผู้ชายไม่ใช่เป้าหมายหลักของพวกเธอเฉย ๆ

 

  1. ทอมไม่ได้ไว้ผมสั้นเสมอไปนะจ๊ะ

อย่าคิดว่าผู้หญิงเท่ห์ ๆ หน้าสวยจะเป็นผู้หญิงแท้หรือไม่ก็ดี้ เพราะทอมบางคนก็จำเป็นต้องมีลุคส์ภายนอกเป็นผู้หญิงผมยาวคนหนึ่ง(แต่แมน ๆ หน่อย)เพื่อปกปิดทางบ้าน เฉกเช่นกับที่กะเทยบางคนจำเป็นต้องแอ๊บชายเมื่ออยู่กับครอบครัวที่ยังไม่ยอมรับนั่นแหละ ถ้าคิดจะจีบ ลองคุยให้ดี ๆ ก่อนจ้ะ อย่าพึ่งปักใจอะไรมาก

 

  1. ทอมบางคนไม่ได้ทำอะไรให้ ก็อย่าไปหมั่นไส้เขา

ผู้ชายบางคนมักอคติทอมไว้ก่อนว่าเป็นพวกขี้เก๊ก ได้แต่ผู้หญิงสวย ๆ น่ารัก เวลาเจอทอมที่ไหนถึงกับรู้สึกหมั่นไส้ ไม่ชอบขี้หน้าจนออกอาการได้ชัด ถ้าไม่มีเรื่องอะไรกันมาก่อนโปรดวางเฉย อย่าหาเรื่องกันเลยจ้ะ ทอมก็ใช่ว่าจะขี้เก๊กนิสัยไม่ดีกันหมดทุกคน จะกลุ่มคนไหนก็ตาม ล้วนแต่มีทั้งคนดีและไม่ดีปะปนกันเป็นธรรมดาอยู่แล้ว  ถ้าไม่ชอบจริง ๆ ควรเก็บอาการไว้ดีกว่า

 

  1. อย่ามั่นใจว่าตัวเองชนะขาดเรื่องบนเตียง

ถึงแม้ว่าธรรมชาติจะสร้างผู้หญิงคู่กับผู้ชายอย่างที่ใครต่อใครก็บอกกันมา แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผู้ชายจะคลิกกับผู้หญิงได้ลงตัวเสมอไป และไม่ได้แปลว่าผู้หญิงกับผู้หญิงจะไม่มีทางจูงมือกันขึ้นสวรรค์ได้ ดังนั้น อย่ามั่นอกมั่นใจว่าตัวเองจะเป็นที่สุดของที่สุดของเรื่องบนเตียง เพราะเหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือกว่าเจ้าหนูของคุณ ยังมีอวัยวะอื่นที่สร้างความสุขได้ไม่แพ้กัน

 

  1. ผู้หญิงบางคนก็ยังชอบผู้ชายได้อยู่นะ

อย่าเพิ่งหมดหวังถ้าคุณรู้สึกว่าแอบชอบใครจริง ๆ แต่สาวคนนั้นมีเจ้าของเป็นผู้หญิงด้วยกันซะแล้ว เพราะใช่ว่าหญิงรักหญิงทุกคนจะรักเพศเดียวกันตลอดไป ไม่มีเปลี่ยนใจ บางคนก็ไม่ได้จำกัดตัวเองขนาดนั้น บางคนไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่ารักในเพศเดียวกันจะยาวนานเท่าไหร่ บางคนก็ชอบทั้งผู้ชายและผู้หญิง ลองเลียบ ๆ เคียง ๆ รักษาความเป็นเพื่อนไว้ก่อนก็ได้ ถ้าเธอโสดเมื่อไหร่ลองหยั่งเชิงดูอีกที ไม่แน่นะว่า ถ้าคุณเข้าตาพวกเธอจริง ๆ เธออาจจะลองมาคบคุณบ้างก็ได้

 

 

About thailgbt 52 Articles
พูดคุยเกี่ยวกับชาวLGBTบ้านเราแบบง่าย ๆ สบาย ๆ อ่านเข้าใจง่าย ศัพท์ไม่ยาก ไม่วิชาการเกินไป แชร์จากประสบการณ์บ้าง จากสื่อที่รู้เห็นมาบ้าง

Be the first to comment

Leave a Reply